Thông báo nho nhỏ ~

Vâng, lại là Hiên lắm lời ạ T^T

Có bạn bảo nếu set pass fic “Đường trắng” thì sẽ không hiện lên app. Tớ đã thử và cảm nhận thì đúng thế thật T^T Nhưng không thể không set được đâu T^T

Tớ có một cách này nhưng hơi phiền các bạn một chút. Hiện tại tớ đang làm song song hai fic KaiSoo “Hắn và nó” và “Đường trắng” của ChanBaek. Vì thế nên tớ sẽ đăng hai fic cùng một lúc. Khi các bạn thấy fic KS hiện lên app tức là fic CB cũng được post trong nhà luôn! Và tớ sẽ caps lock to chà bá ở đầu fic KS để thông báo 2 em nó vừa ra lò TT^TT Pass đã được ghi ở phần mục lục nhé!

Khó hiểu ghê đến tớ cũng khó hiểu TT^TT

Chị tác giả của “Catch me if you can” và “Trở về” chưa ra thêm chương mới OTL OTL OTL

Sau này mong các bạn tiếp tục ủng hộ hai anh em cùng cha khác ông nội Bạch Xán và chủ tớ Nhân Tú ^^

Cảm ơn mọi người đã ghé qua OvO~

capture-20150910-125349

Leave a comment